เนื้อหาของอีเวนต์

Mistletoe

Mistletoe
Mistletoe.png
สบายดีไหม?
Events
Winter Wonderland, Winter Wonderland 2, Winter Wonderland 3, Winter Wonderland 4, Winter Wonderland 5, Winter Wonderland 6
Item
ประเภท
ทรัพยากร
น้ำหนัก
1.0
ขนาดสแตค
200
Added in
v228.0
คำสั่งเสก
cheat gfi mistletoe 1 0 0
หรือ
cheat giveitem "Blueprint'/Game/PrimalEarth/CoreBlueprints/Resources/PrimalItemResource_MistleToe.PrimalItemResource_MistleToe'" 1 0 0
Crafting
Used to craft
Disambig.png ดูสิ่งที่เกี่ยวข้อง:  Coal

Mistletoe เป็นหนึ่งในทรัพยากรที่ใช้ในการคราฟต์ไอเทมต่างๆ ที่อยู่ในอีเวนต์Winter Wonderland สามารถหาได้จาก  Beacon จาก  Raptor Claus

การใช้งาน

Winter Wonderland & Winter Wonderland 2

ในช่วงอีเวนต์ Winter Wonderland และ Winter Wonderland 2 สามารถใช้ในการคราฟต์ไอเทมต่างๆ ที่อยู่ในอีเวนต์Winter Wonderland ได้ที่  Cooking Pot ด้วย 300 ×  Mistletoe

Winter Wonderland 3, Winter Wonderland 4 & Winter Wonderland 5

ในช่วงอีเวนต์ Winter Wonderland 3, Winter Wonderland 4 และ Winter Wonderland 5 คุณสามารถให้ 1 ×  Mistletoe กับ  GachaClaus เพื่อรับไอเทมคริสต์มาส

[[en:Mistletoe}}

เข้าถึงจาก "https://ark.wiki.gg/th/wiki/Mistletoe?oldid=27968"