เนื้อหาของอีเวนต์

Coal

Coal
Coal.png
คุณเคยซนไหม?
Events
Winter Wonderland, Winter Wonderland 2, Winter Wonderland 3, Winter Wonderland 4, Winter Wonderland 5, Winter Wonderland 6
Item
น้ำหนัก
5.0
ขนาดสแตค
200
Added in
v228.0 Coal/doc
คำสั่งเสก
cheat gfi coal 1 0 0
หรือ
cheat giveitem "Blueprint'/Game/PrimalEarth/CoreBlueprints/Resources/PrimalItemResource_Coal.PrimalItemResource_Coal'" 1 0 0
Crafting
Used to craft
Disambig.png บทความนี้เกี่ยวข้องกับ ถ่านหิน (Coal) ซึ่งเป็นไอเทมในอีเวนต์ Winter Wonderland สำหรับ ทรัพยากรที่ได้จากการเผาไม้, ดูได้ที่ Charcoal

Disambig.png ดูสิ่งที่เกี่ยวข้อง:  Mistletoe

Coal เป็นหนึ่งในทรัพยากรที่ใช้ในการคราฟต์ไอเทมต่างๆ ที่อยู่ในอีเวนต์Winter Wonderland สามารถหาได้จาก  Beacon จาก  Raptor Claus

การใช้งาน

Winter Wonderland & Winter Wonderland 2

ในช่วงอีเวนต์ ARK: Winter Wonderland และ ARK: Winter Wonderland 2 สามารถในในการอัญเชิญ  DodoRex ได้ที่  Cooking Pot ด้วย 300 ×  Coal

Winter Wonderland 3 & Winter Wonderland 4

ในช่วงอีเวนต์ ARK: Winter Wonderland 3 และ ARK: Winter Wonderland 4 สามารถให้ 1 ×  Coal กับ  GachaClaus เพื่อรับไอเทมคริสต์มาส

โน้ต

  • ก่อนหน้า Winter Wonderland 4, Coal สามารถโอนย้ายข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้
เข้าถึงจาก "https://ark.wiki.gg/th/wiki/Coal?oldid=27955"