PS.svg

PS 691.4

เวอร์ชันหลัก | 24 มิ.ย. 2021
  • แก้ไขปัญหา ที่ทรัพยากร Space Asteroid ไม่เกิดใหม่ในช่วงการเปลี่ยน
  • ภารกิจ Hunt Mission พร้อมใช้งานบนเซิร์ฟเวอร์คอนโซลแล้ว และจะนับรวมในข้อกำหนดภารกิจสำหรับ  Stryders และในการต่อสู้กับบอส
  • แก้ไขบั๊ก  Cryopod หน้าต่างผู้ใช้แสดงผลไม่ถูกต้อง
  • แก้ไขช่องโหว่ mesh
  • แก้ไขบั๊กในกรณที่ให้อาหารเพื่อเทม  Shadowmane แต่ไม่เพิ่มค่า affinity
  • แก้ไขช่องโหว่ของตัวเกม
  • แก้ไขปัญหา  Explorer Notes จะไม่ปลดล็อคอย่างถูกต้องบนเซิร์ฟเวอร์ (ในการจะได้รับ  HLNA explorer note อันแรก, อย่าลืมกดปุ่มรีเซ็ตคัทซีนในตัวเลือกของคุณ - โปรดทราบว่าคุณจะปลดล็อก Explorer Notes ได้ก็ต่อเมื่อ HLNA กล่าวจบในบรรทัดสุดท้ายแล้ว)
  • แก้ไขบั๊กที่เกิดขึ้นกับการกำหนดค่า WorldBuffScalingEfficacy ส่งผลต่ออัตราการเก็บทรัพยากร
  • มีการดำเนินการลบสิ่งมีชีวิต Rockwell & Eden variants creatures ที่ได้รับอนุญาตให้โอนย้ายข้ามแผนที่บน Aberration โดยข้อผิดพลาดของระบบ
  • เปิดใช้งานการดาวน์โหลดสิ่งมีชีวิตบน Aberration สำหรับ Genesis: Part 2 สิ่งมีชีวิตที่ได้รับอนุญาต, มีดังต่อไปนี้  Stryder,  Maewing,  Shadowmane,  Noglin, ไฟล์:R-Creature.png R-Creature
  • เทคเอ็นแกรมหลายรายการ ดังต่อไปนี้ ( Replicator,  Teleporter,  Trough,  Forcefield,  Dedicated Storage,  Armour,  Rifle,  Turret,  Generator) ได้ถูกเพิ่มเข้ามาบนบอสในแผนที่ Genesis: Part 2 แล้ว
  •  Hoversail ไม่มีการตกแบบไร้แรงโน้มถ่วงอีกต่อไป
  •  Net Ammo สามารถโหลดเข้า  Harpoon Launcherและใช้งานใต้น้ำได้แล้ว
  •  Mantis รองรับการใช้  Rhino Horn สำหรับการเทมแล้ว, แต่จะไม่ดีเท่ากับการใช้ ไฟล์:Deathworm horn.png Deathworm horn
  • ปรับให้  Mantis เมื่อให้อาหาร  Rhino Horn แล้วจะต้องไม่หิว
  •  Noglin ไม่สามารถควบคุมจิตใจลูกไดโนได้อีกต่อไป
  • แก้ไขบั๊ก  Voidwyrm ไม่ได้รับโบนัสเลเวลหลังจากการเทม
  • แก้ไขบั๊กเสียงและเอฟเฟกต์ของ  Voidwyrm
  • แก้ไขบั๊กเสียงและเอฟเฟกต์ของ  Stryder
  • แก้ไขบั๊ก  Stryder ที่ส่งผลต่อการโอนย้ายสิ่งของเข้าออกของ  Tek Dedicated Storage, เช่นเดียวกับบน pinwheel
  • แก้ไขปัญหาผู้เล่นไม่สามารถถอด ส่วนเสริม "attachments" ออกจาก  Stryderได้
  • แก้ไขบั๊ก  Stryder ค่า "taming effectiveness" ดรอปจาก 100% เหลือ 0%
  • ปรับให้  Stryder ไม่นับเป็นหนึ่งใน แพลตฟอร์มสิ่งก่อสร้างของเซิร์ฟ (เพื่อป้องกันการจำกัดจำนวน Global Platform Structure)
  • ปรับให้  Stryder ระยะการแฮ็คผ่อนผันมากขึ้น เพื่อชดเชยสำหรับเซิร์ฟเวอร์เฟรมเรทต่ำ
  • แก้ไขปัญหาภาพไอเทมบางรายการรวมกันบน  Loadout Manneuquinne
  •  TEK Explosive Arrow เนิร์ฟค่าพลังโจมตีลง 25%
  •  TEK Explosive Arrow เนิร์ฟความเร็วโพรเจกไทล์ลง 33%
  •  Astrodelphis เนิร์ฟค่าพลังโจมตีของ Lazer ลง 33%
  •  Astrodelphis เนิร์ฟความเร็วโพรเจกไทล์ของ Grenade ลง 50%
  •  Astrodelphis Lazers จะไม่สร้างความเสียหายให้กับป้อมปืน ถ้ามีถูกกีดขวางอยู่
  • แก้ไขปัญหา  Astrodelphis homing missile ยังสร้างความเสียหายให้กับผู้ขี่ แม้ว่ามันจะล็อคเป้าไปที่สิ่งมีชีวิตแล้ว
    • โน้ต: ทีมพัฒนามีแพลนในการปรับความสมดุล  Astrodelphis อีกด้วยในอนาคต
  • แก้ไขปัญหาเซิร์ฟเวอร์และไคลเอนต์หลายตัวล่ม
  • แก้ไขปัญหาที่สิ่งมีชีวิตไม่สามารถแสดงแอนิเมชั่นเมื่อถูกยิงด้วย  Net Ammo
  • แก้ไขบั๊กบน Genesis: Part 1 - ภารกิจ "Arrivial Protocol" ไม่เริ่ม
  • แก้ไขปัญหา ระบบตรวจจับ Mesh
  • แก้ไขบั๊ก ที่เกิดขึ้นกับ  Hoversail หรือ  Hoverskiff ไม่แสดงผล asteroids
  • แก้ไขช่องโหว่ในภารกิจที่อนุญาตให้คุณเก็บอาวุธไว้ได้นานเกินกว่าที่ควรเป็น
  • แก้ไขบั๊กในภารกิจที่สามารถสร้าง loot cache ได้นานเกินกว่าที่ควรเป็น นั่นควรจะหมดเวลาภายใน 10 วินาที
  • นำไอเทมที่ผิดพลาดบางรายการออกจากหน้า Loot & Supply Crate ของกระดานภารกิจ Genesis: Part 2
  • อัปเดตข้อความแสดงเป้าหมายของภารกิจใน Genesis: Part 2
  • อัปเดตคำอธิบายของไอเทมใน Genesis: Part 2
  • แก้ไขปัญหา  HLNA ไม่แสดงเมื่อกำลังขี่อยู่
  •  Shadowmane ลดการกินอาหารของลูกไดโนลง
  • แก้ไขบั๊กลูกไดโนของ  Maewing ในตระกร้าอาจหายไปเมื่อเซิร์ฟเวอร์ทำงาน
  •  Fish Basket จะไม่ถูกนับเป็นสิ่งปลูกสร้างของศัตรูอีกต่อไป
  • การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่อยู่ในการอัปเดตก่อนหน้านี้สำหรับเซิร์ฟเวอร์เท่านั้น, ไม่ส่งผลต่อโหมด Single-player, Non-dedicated, และ Dedicated

เข้าถึงจาก "https://ark.wiki.gg/th/wiki/PS_691.4?oldid=29064"